Atvinnumennska í framtíðinni...

Neeeiiiiiiiiiiiiiiii argggggg... var búin að skrifa eina ritgerð!! Og það týndist allt saman áður en ég náði að vista það W00t  kellan því frekar brjáluð!!

En ok... reynum einu sinni enn og ábyggilega styttri útgáfuna.

Við erum ss komin úr árlegu bústaðarferð hjá lufsum og lörfum! Hún var í einu orði sagt ÆÐISLEG! Ætla ekki meir út í þá sálma .. what happend there, stays there Wink  Bara snilld.. í snilldarvinahóp!

Prinsessan mín var að keppa um helgina, þær unnu 3 af 4 leikjum og hefðu því mikla möguleika á að komast í úrslit.. en þær töpuðu á markatölunni!!  Já sæll... get sagt ykkur það að mín varð ekki ánægð.. var eiginlega bara frekar mikið hundfúl! Doddi fékk hálfgert sjokk að sjá að skvísan væri jafn ef ekki meira tapsár en mamman!  En ég tel að það sé ágætt að vera tapsár.. eða að hafa keppnisskap..maður þarf bara að læra að stjórna því rétt Blush  og daman er nú aðeins 11 ára- að verða 12 og því ætti þetta að vera í góðum málum. Hún er alla vega mjög efnileg og margar í hennar liði og verður gaman að fylgjast með þeim í framtíðinni...

Var að segja áðan ( í bistlinum sem hvarf!!) hve ánægð ég væri í náminu mínu.. ég er í 3 fögum á þessari önn.. Heilsa og umönnun... þroskaþjálfafræði-einstaklingsáætlun.. og vettvangur! Seinni tvö eru alveg svakalega skemmtileg og alveg það sem ég vil og mun leggja áherslu á í framtíðinni.. ss leikskóla-og grunnskólann! Vettvangurinn hefst 16 mars og skiptir öllu máli þar að fá góðan stað með góðum leiðbeinanda... vona að ég verði heppin Halo  Hin tvö fögin verða keyrt áður en farið verður á vettvang og því verður nóg að gera í ritgerðum.. einstaklings og hópa. Sem betur fer er ég í góðum hóp... snillingar þær Auður og Jóhanna.. hálfgerðir próffar í bekknum meira ða segja Cool 

Fótboltasnillingarnir mínir 2.. eru alltaf jafn yndislegir.. Ég get svarið það að Breki er jafn mikið.. ( ef ekki meir miðað við aldur) meiri fótboltagúrú og bróðir sinn.. það snýst ALLT um fótbolta.. fara í takkaskóna, fara í fótboltaföt, fara með markamannshanska, sparka bolta ( inni og úti, á leiksk.) já bara allt saman!! Þeir verða efnilegir báðir tveir...  aldrei að vita nema við hjónin munum hafa það náðugt í framtíðinni... horfandi á leiki útum allan heim.. með atvinnumönnunum okkar 3 ! Engin pressa...en góðir draumar Tounge 

Jæja.. ætla að halda áfram lestri... kallinn kominn...  knúsar á menn og konur..

luvja InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæbb

Alltaf jafn skemmtilegt þegar allt dettur út sem maður hefur skrifað .....ég tala nú ekki um þegar maður skrifar á einari heheheh

En þú mátt sko alveg láta þig dreyma um að vera atvinnumanna-mamma - þau eru sko efnileg öll þrjú.

Knús og kram María

María (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 20:56

2 identicon

Hey babe..

 takk elskan  

 luv..

Me... (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 22:55

3 identicon

Hæ.

Takk fyrir síðast, bústaðferðin var baaara snilld, nú er bara að fara að plana sumarið með krökkunum og síðan aðra fullorðins ferð í haust!!

Kv Ásdís

Ásdís vals (IP-tala skráð) 28.1.2009 kl. 23:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband