Læknamistök...

 Ekkert svo sem alvarleg.. annað en það að ég var látin kveljast í einn dag "óþarfa"!!! Ohhh pirrrrr á "suma" lækna.. en ég fór ss á læknavaktina í Kópavogi á sunnud.kvöldið og bað hann að taka stroku úr hálsinum þar sem að það er búið að vera mjög mikið af streptakokkum að ganga í kringum mig... Nei nei dúddinn sagði að ég væri "bara" með flensu og ætti að drífa  mig heim og liggja bara fyriir ( eins og það sé eitthvað ég!) .

En eftir að hafa verið að "drepast" í gær og gat lítið sem ekkert vegna sársauka í hálsi þá ákvað ég að drífa mig í dag upp á MÍNA heilsugæslu... og jú jú.. þar fékk ég að heyra ALLT annað.. maður getur víst fengið streptakokka þó að það sé búið að taka hálskirtlana.. það er erfiðara að greina þá en ekkert erfifðara að fá þá! Hann ss tók stroku og það kom plússandi jákvætt á mínútunni! Hann var nú frekar hissa á að hann hafði ekki tekið enda sagði hann " að þetta sæist bara á mér".  Alla vega ég fékk pensilín og vona að á næstu dögum fari ég skánandi og það hratt.. hef engan tíma.. heimapróf um helginaPinch

En að skemmtilegra.. ég var í foreldraviðtali með Breka minn.. Og þvílíkt og annað eins ljós Halo Hehe.. En það sem var sagt um hann var;

Glaðlyndur ( tók það oft fram), kúrikall ( vill mikið fá knús og kúr), fer eftir fyrirmælum, leikur við alla krakkana, kann að skiptast á og deila með sér, vinamikill, duglegur að klæða sig í og úr og ganga frá fötunum sínum, pínu óróleiki við matarborðið, matgrannur, góður málsskilningur, þurfum að æfa nokkra stafi ( K og R) en hefur engar áhyggur af því, skilur hugtökin, upp, niðri, framan og aftan,kann alla litina, tölustafina, gat sagt hvar hann ætti heima og taldi upp alla fjölskyldumeðlimi. Hann ss rúllaði upp matslistanum.. Svo var aukalega sagt um hann hversu glaður, ljúfur og svo talaði hún sérstaklega hve fimur hann væri... væri ótrúlega flotta hreyfigetu og sagði að það kæmi nú ekki á óvart ef að hún myndi nú sjá hann í sjónvarpinu seinna meir... keppa í útlöndum.. og mamman sagði nátturlega.. já það væri nú gaman Tounge

Þannig að mamman varð nátturlega ótrúlega stolt af litla snúllanum sínum eftir þetta viðtal.. alltaf gaman að heyra fallegt talað um börnin sín og að þeim gangi svona vel!

En jæja.. ætla að hlassa mér aftur í rúmið.. er með dúndrandi hausverk og illt í hálsinum Crying


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband