Lítill heimur..

Já við búum í litlum heimi.. en samt er okkur svo ókunnugt.. og mig þyrstir í að sjá, vita og kunna meir.. en hvort ég sé orðin of gömul og ráðsett er annað mál Woundering  

Ég fór ss í bíó með Beggu vinkonu áðan að sjá Sólskinsdrengur og fékk smá sjokk í byrjun myndarinnar... hélt að Auður og Jóhanna hefðu gleymt að segja mér að taka vasaklútinn.. ég er svakalega dramadrottning... get grátið yfir ölluBlush  en sem betur fer skammast ég mín ekkert fyrir það, vona bara að vinkonur mínar og maki og allir í kringum mig séu farin að venjast því Tounge 

Já myndin... hún var góð.. opnaði augu mín fyrir að það er hellingur sem við á klakanum getum lært af öðrum þjóðum... við eigum ekki að vera svona lokuð fyrir að prófa eitthvað nýtt..það að hafa nýjustu og flóknustu tækin og tólin eru ekki allt.. stundum er hægt að nýta okkur einfalda hluti og horfa fram hjá flóknum hugmyndum! Ætla ekki í miklar lýsingar á minni upplifun á myndinni.. en ég var mjög ánægð.. og full af hugmyndum ( draumum) Shocking

En skólinn er byrjaður og er það bara frábært.. ég kvíði smá fyrir verkefnunum sem á að gera í vetur en þau verða ábyggilega spennandi og ( þori varla að segja það) loksins lærum við eitthvað af viti.. hehehe.. nei ok, fullt ýkt.. en þetta verður spennandi önn og vona ég að ég tæki önnina vel.

Því miður stangast stundataflan mín aðeins meir á við vinnuna núna og því þarf ég að minnka við mig vinnu niður í 50 prós starfshlutfall en það er kannski bara ágætt. Erfitt að sinna 100 % háskólanámi, vera 3barnamóðir, eiginkona og í vinnu.. sérstaklega þar sem að ég vil ekki slaka á kröfunum hjá sjálfri mér neinsstaðar...  en þetta hefst.. enda á besta mann í öllum heiminum sem er sjálfur í 300 % starfi hérna á heimilinu ásamt sínu starfi InLove

En jújú.. blablabla...  takkfyrir kommentin elskurnar.. alltaf gaman að fá smá kvitt Kissing og knúsar á ykkur öll..

 luvja...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ sæta  - þú mátt sko vera stollt af þér og öllu því sem þú ert að gera - stendur þig eins og hetja.........

.......knús á þig sömuleiðis og ég hlakka til að fá þig í vinnuna á morgun - hálf tómlegt án þín

luv M

María (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 14:52

2 identicon

Æææ takk M... knúsar á þig á móti.. og hlakka líka til að sjá þig..

Eva (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 17:38

3 identicon

haha... tárast á þessari mynd, veit ekki alveg hvar... en... þú mátt tárast yfir öllu ef þú vilt, Eva mín..... þessi önn verður spennandi, skemmtileg og líklega erfið... en við mössum þetta... vá er að byrja að reyna að lesa eitthvað af þessum bókum, gæti verið að lesa kínverksu....

en þú stendur þig eins og hetja í öllum þínum hlutverkum.... ;) sé þig.....

Jóhanna (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 20:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband