Handleggsbrotin...

Smá punktar.. þar sem að það er erfitt að pikka á tölvuna!

Á föstudaginn lenti ég nefnilega í því að fljúga á hausinn fyrir framan íþróttahúsið..var með Breka í fanginu og það var fljúgandi hálka og rétt áður en ég slapp inn í húsið þá fór ég á flug! Til að forða barninu frá falli þá sneri ég mér á þá hlið sem hann var ekki, setti hendina fyrir mig og SMASS!!Pinch  Harkaði  þó af mér.. og var eins og eldibrandur á fætur og leit út um allt.. hvort einhverjir hefðu séð brussuna fljúga á svellinu.. hehe!  Þegar líða fór að kveldi og verkirnir jukust rosalega þá var kallinn farinn að ssegja mér að drull.. mér upp á slysó og láta kíkja á hendina! Að lokum gaf ég mig enda var ég gjörsamlega að drepast Crying 

Jóna frænka kom eins og eldibrandur og reddaði mér fari á slysó.. hún sat svo með mér í hátt í 3 tíma á meðan ég var í skoðun... kræst eruð þið að grínast með þessi fífl sem vinna þarna.. snúðu hendinni svona, beygðu, upp og niður.. ég hefði getað gargað á allt þetta lið.. en sat á mér með tárin í augunum og sagði að ég gæti þetta ekki...

Var send heim í fatla.. átti að gúffa í mig verkjatöflum og fara að sofa.. sem ég gat engan veginn.. var að drepast. Næsta dag hringdi ég og þá var ég beðin um að koma aftur.. röntgenlæknir hafði þá skoðað myndirnar og kom í ljós að ég var brotin með miklar blæðingar inn á liðunum.. Aftur upp á slysó.. og í gifs.. sem verður á í alla vega 3 vikur!! ÆððððððððiiiiiiiiiiiiiGetLost

Næstu dagar fara því í mikinn pirring, verki og traust á alla í kringum mig.. vonlaust að vera í gifsi frá úllið upp á öxl... ´´a HÆGRI hendi!! Dúddamía.. en þetta hefst.

Næstu helgi er allt að gerast... fræga sumabústaðferð hjá lufsum og lörfum... bara gaman! Kellurnar fara á föstudeginum i dekur, dúll go trúnó Tounge og larfarnir koma svo á laugardeginum og þá hefst fjörið! Þorrablót Aftureldingar er sömu helgi og því miður verður það að lúffa í ár.. eins fúlt og það er en það er ekki allt hægt! Skvísi er að keppa í deildarbikarnum á föstud. og laugard. og ætlum við Doddi að skipta því niður.. ég verð a´föstudeginum og hann á laugard... og ég get svo svarið það ég held að þetta séu þá fyrstu leikirnir ( og vonandi seinustu) sem ég missi af að horfa á...svekkjandiFrown 

Jæja... það er búið að taka eilíf að pikka þetta inn með "einari"...ætla að "chilla" aðeins í sófanum og lesa eina námsbókina.. Dóttla fékk að fara með "fóstur"fjölskyldu sinni.. Ragnhildi og co á skíði.. ekkert smá gaman hjá henni/þeim. Dodda langaði nú að spyrja þau hvort að hann mætti koma með Cool  en við tókum ísbíltúr með strákana, komum við í apóteki til að kaupa fleiri verkjatöflur handa kellunni og "smokk" áhendina svo að ég komist í sturtu/heitapottinn... hehe. Doddi var svo aðf ara með strákana í sund.. og ég sit eftir heima.

 KNÚSAR Á ALLT OG ALLA InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Ásdís Magnúsdóttir

En skelfilegt að heyra,úff. Já maður hefur sko heyrt nokkrar svona sögur af slysó,alveg óþolandi að geta ekki treyst á þetta lið.

Gangi þér nú sem allra best,þú tekur þetta léttilega á vinstri...

Knús Dísa

Jóhanna Ásdís Magnúsdóttir, 18.1.2009 kl. 23:42

2 Smámynd: kágjé

Dí, maður fær bara móral. Ég hef misst af fuuuulllt af leikjum. Fínt að vita þá allavega af þér á svæðinu ;)

kágjé, 22.1.2009 kl. 09:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband